CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Gia tăng giá trị đầu tư !

ĐẠI LÝ MÔI GIỚI, QUẢNG BÁ, TỔ CHỨC TUA DU LỊCH


(Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan mới của Thế giới)

        Biểu tượng cho tour du lịch là nét đặc trưng được sử dụng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa mang tính vật thể và phi vật thể của một quốc gia, dân tộc hoặc một địa danh có di sản văn hóa nổi tiếng. Đồng thời, quảng bá hình ảnh của quốc gia, dân tộc và địa danh đó thông qua hoạt động du lịch.

Lợi ích của tính biểu tượng cho tour du lịch là, một mặt, nó làm cho du khách biết đến giá trị văn hóa của quốc gia, dân tộc hoặc địa danh nào đó một cách khái quát, để trên cơ sở đó có thể sắp xếp, bố trí thời gian thích hợp để đến đó du lịch, khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu những giá trị văn hóa theo sở thích, phù hợp điều kiện và quỹ thời gian của mình. Mặt khác, ngành du lịch của quốc gia, dân tộc và địa phương nơi đó sẽ có nhiều cơ hội đón du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng nhằm tạo động lực cho hoạt động dịch vụ du lịch phát triển.

Hiện nay, tính biểu tượng của các tour du lịch được các quốc gia, các trung tâm du lịch, công ty lữ hành triệt để tận dụng để quảng bá đến du khách. Nhiều nét đặc trưng của các tour du lịch đã được khái quát bằng những hình ảnh ấn tượng, bằng những câu thơ, những ngôn từ mượt mà nhưng đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ, mang tính phổ quát cho mọi đối tượng, gần gũi với người dân kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi để mời gọi du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng khi diễn ra tour du lịch.

Trên cơ sở đó, VNDI sẵn sàng hợp tác với tất cả các trung tâm du lịch, công ty lữ hành ở trong và ngoài nước để quảng bá, tổ chức các tua du lịch ở Việt Nam và nước ngoài cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Đối tác

videopdflien ket facebook
Nguyễn Trung Toàn: Nguyễn Trung Toàn
Nguyễn Thị Huệ: Nguyễn Thị Huệ