CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Gia tăng giá trị đầu tư !

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP


Tầm quan trọng của Thương hiệu đối với Doanh nghiệp:

Tất cả các giá trị của doanh nghiệp phát triển bền vững đều tích hợp và kết tinh qua quá trình lâu dài phục vụ khách hàng sẽ trở thành thương hiệu của doanh nghiệp, của sản phẩm. Thương hiệu về bản chất là tính phục vụ hiệu quả của sản phẩm, tính thừa nhận của xã hội, tính nhân văn. Thương hiệu là điểm tiếp xúc đầu tiên và cuối cùng trong các giao dịch thương mại giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nó quyết định về lâu dài sự thành bại và lợi nhuận của sản phẩm. Chính vì vậy, giá trị gia tăng cao của thương hiệu nằm ở các phân khúc giá trị đầu tiên và cuối cùng trong chuỗi giá trị sản phẩm và dịch vụ.

Trong một môi trường kinh doanh mới ngày nay, chiếm lĩnh thị trường lâu dài đang là chiến lược phát triển bền vững của các doanh nghiệp thì thương hiệu ngày càng chi phối các phân khúc giá trị của sản phẩm. Theo số liệu thống kê từ InterBrand, chỉ riêng giá trị 100 thương hiệu hàng đầu toàn cầu đã lên tới 1.000 tỷ USD. Đồng thời ước tính tổng giá trị thương hiệu hiện nay đã chiếm gần một phần ba giá trị nền kinh tế toàn cầu.

Chính vì vậy một nền kinh tế phát triển bền vững đi liền với một nền kinh tế thương hiệu. Một quốc gia cạnh tranh cần phải có những thương hiệu có sức cạnh tranh cao cả trong thị trường nội địa và quốc tế, đồng thời Phát triển thương hiệu luôn luôn gắn liền với việc đăng ký bảo vệ quyền sở hữu trí.

Thấu hiểu tầm quan trọng của Thương hiệu đối với doanh nghiệp, VNDI luôn là người bạn đồng hành cùng với quá trình hình thành và phát triển của Doanh nghiệp thông qua việc phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

Cung cấp dịch vụ của VNDI:

VNDI cung cấp dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức hay cá nhân kinh doanh về công tác quản trị thương hiệu chuyên nghiệp thích ứng với từng điều kiện và đặc trưng riêng của lĩnh vực và mô hình kinh doanh cụ thể, một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đầy đủ và giải pháp toàn diện với các bài toán thương hiệu.

Chúng tôi đưa đến cho khách hàng các gói dịch vụ quảng bá thương hiệu tốt nhất dựa trên nghiên cứu thị trường sâu sắc, phù hợp với hiện trạng kinh doanh và xu hướng phát triển thực tế của từng lĩnh vực kinh doanh, đối tượng kinh doanh. Chúng tôi luôn sát cánh cùng Quý khách hàng đi đến những thành công thương hiệu của Quý khách hàng.

Với những kinh nghiệm thực tế, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên có trình độ cao v.v, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý khách hàng về những lợi ích mà chúng tôi mang tới cho khách hàng.

  •  Thương hiệu của bạn là gì?
  •  Quảng bá thương hiệu của bạn như thế nào?

Chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn, tư vấn và cung cấp cho bạn những giải pháp và dịch vụ tốt nhất về chiến lược xây dựng thương hiệu: Đây là dự án tổng hợp của các dịch vụ, bao gồm:

  •  Chuẩn hoá và định vị thương hiệu;
  •  Tổ hợp và cấu trúc cây thương hiệu;
  •  Hoạt động thông tin thương hiệu đồng bộ;
  •  Triển khai và đo lường kết quả hoạt động.

Để thực hiện những nội dung này, VNDI sẽ cùng Quý khách hàng trả lời cho những vấn đề sau:

1.        Chuẩn hoá và định vị thương hiệu (Brand identity & positioning)

  • Hiện nay thương hiệu được Người tiêu dùng và các tổ chức cảm nhận thế nào?
  • Lợi ích cảm xúc và chức năng thương hiệu là gi?
  • Thông điệp thương hiệu ra sao?
  • Định vị thuơng hiệu thế nào giữa các đối thủ và khách hàng mục tiêu?
  • Thuơng hiệu định vị có nhất quán với chiến lược tiếp thị toàn diện không?
  • Thương hiệu được liên tưởng thế nào? Nhân cách hoá thương hiệu?
  • Các thiết kế chuẩn hóa? Logo, màu sắc, loại & kích thước chữ?
  • Chuyển tải chiến lược thương hiệu ra hành động thế nào?

2.        Tổ hợp và cấu trúc cây thương hiệu (Brand architecture & portfolio)

  •  Hiện tại tổ hợp các thương hiệu và cấu trúc cây thương hiệu có tối ưu không?
  •  Cây thương hiệu hiện tại có hỗ trợ các mục tiêu/tiềm năng kinh doanh ?
  •  Công ty có cần xem lại việc tổ chức cây thương hiệu? Một thương hiệu chính HAY nhiều thương hiệu độc lập HAY thương hiệu phụ?
  •  Cây thương hiệu thích hợp nhất cho điều kiện & tiếm năng công ty?
  •  Bao nhiêu thương hiệu thì tốt? và các thương hiệu liên kết thế nào?
  •  Công ty có cần thương hiệu mới hay mở rộng thương hiệu hiện tại?
  •  Phân bổ ngân sách thương hiệu thế nào?

3.        Hoạt động thông tin thương hiệu đồng bộ (Intergated communication mix)

  •  Mục tiêu thương hiệu là gì? Liên kết với mục tiêu kinh doanh công ty ra sao?
  •  Quá trình chuyển tải mục tiêu thành hành động ?
  •   Hoạt động gì? tổ hợp các hoạt động gì? hiệu quả nhất trong các hoạt động: quảng cáo, tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, PR, khuyến mãi, trực tuyến…
  •  Phân bổ ngân sách thế nào giữa các hoạt động để hiệu quả nhất?
  •  Triển khai các hoạt động một cách chuyên nghiệp ra sao?
  •  Giám sát và đo lường kết quả các hoạt động?

4.        Triển khai và đo lường kết quả hoạt động thương hiệu

  • Tuyển chọn các đối tác tiếp thị?
  • Phát triển các mô tả thương hiệu/hoạt động chuyên nghiệp cho đối tác?
  • Quản lý đối tác để đảm bảo việc triển khai đúng với chiến lược?
  • Đo lường kết quả hoạt động thương hiệu ra sao?

Tất cả những vấn đề trên VNDI sẽ cùng Qúy khách hàng giải quyết triệt để, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho Khách hàng với chi phí tối thiểu.

Đối tác

videopdflien ket facebook
Nguyễn Trung Toàn: Nguyễn Trung Toàn
Nguyễn Thị Huệ: Nguyễn Thị Huệ